Công ty An Dương sản xuất tái chế lốp ô tô cũ góp phần giữ gìn môi trường, tiết kiệm ngoại tệ nhập k

Thương Mại

Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. GhostEvil GhostEvil Đang Ngoại tuyến
    Thành Viên Tích Cực
    Tài liệu đã gửi: 182507
    Tài liệu đã bán: 2882
    Mã số thành viên: 5
    Hàng ngàn luận văn miến phí
    Chuyên ngành: Thương Mại Mã số tài liệu: 62719 Lượt xem: 3
    Thể loại: BÁO CÁO Bookmark and Share Phản hồi: 0
    Gửi lúc: 05-12-2013 22:13 Tác giả: Chưa cập nhật
    Giới thiệu sản phẩm


    BÁO CÁO Công ty An Dương sản xuất tái chế lốp ô tô cũ góp phần giữ gìn môi trường, tiết kiệm ngoại tệ nhập k




    Tên đề tài

    Công ty An Dương sản xuất tái chế lốp ô tô cũ góp phần giữ gìn môi trường, tiết kiệm ngoại tệ nhập khẩu lốp

    LỜI NÓI ĐẦU

    Thực tế các công ty theo định hướng marketing ngày nay đã và đang hình thành phòng quan hệ đối ngoại trong đó mối quan hệ với báo chí, truyền thanh truyền hình là rất quan trọng. Quan hệ với các tổ chức này nhằm mục đích chiếm cảm tình của công chúng độc giả, bạn xem truyền hình, nghe đài, đọc báo tạp chí. Những thông tin bài viết phóng sự nói tốt về hoạt động của công ty An Dương ví như nội dung nói rằng công ty An Dương là một công ty bảo vệ môi trường, sản xuất các loại lốp tái chế với chất lượng cao đáp ứng tốt các chỉ tiêu kỹ thuật, luôn tuân thủ tốt việc nộp thuế. Những thông tin này sẽ mang lại niềm tin hơn là sự quảng cáo của công ty. Công ty có thể quan hệ tốt với những nhà lãnh đạo các công ty thông tấn, hoặc những nhà báo phóng viên. Công ty tổ chức họp báo với các cơ quan ngôn luận khi thử nghiệm sản xuất thành công một sản phẩm mới hoặc trả lời những thắc mắc khiếu nại của khách hàng hoặc bày tỏ quan điểm trước một số sự kiện kinh tế, chính trị xã hội. Công ty có thể sử dụng các báo chuyên nghành đưa tin về doanh nghiệp về các hoạt động của An Dương.



    * Quan hệ với cộng đồng dân cư


    Tổ chức các hoạt động tài trợ ủng hộ cộng đồng như bảo vệ môi trường, tài trợ bang đá trẻ em đường phố, tặng xe lăn cho người tàn tật. Những hoạt động này sẽ giúp cho công ty chiếm được cảm tình của dân cư địa phương



    * Quan hệ với các cơ quan chức năng


    Các cơ quan chức năng có tác động trực tiếp vào hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Tác động có thể tích cực hoặc tiêu cực. Do vậy hoạt động quan hệ của công ty tạo nên sự hậu thuẫn có lợi cho hoạt động kinh doanh từ phiá các cơ quan chức năng là hoạt động vận động hành lang. Hoạt động này có thể là đút lót, mua chuộc hoặc tuân thủ tốt các nghĩa vụ về thuế.

    * Chú ý: Để xem đầy đủ bạn phải Download tài liệu về máy. Tài liệu này được thành viên GhostEvil đăng lên Luận Văn Tốt Nghiệp. Theo quy định điều khoản sử dụng, Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với bản quyền tài liệu. Bạn tự cân nhắc trước khi tải tài liệu.


Biểu tượng cảnh báo
Bạn muốn đặt quảng cáo... Liên hệ: hon1cai.mely@gmail.com Hotline: 0975.707.313
Các tài liệu tương tự:
Các tài liệu mới nhất:

Từ khóa được tìm kiếm:

Download luận văn tốt nghiệp, đề tài, tài liệu, đại học, thạc sỹ, tiến sỹ
Hỗ trợ chung